Logo Image

INTERSTELLAR – đêm nhạc hội chia tay năm nhất dành cho sinh viên Khoa ESPD

Đêm nhạc hội với tên gọi “INTERSTELLAR” được Khoa tiếng Anh chuyên ngành tổ chức dành cho sinh viên của Khoa kết thúc năm học thứ nhất. Đây là dịp để các thầy cô giáo cùng giao lưu, ghi nhận những nỗ lực học tập và thành quả sáng tạo cũng như tổng kết năm học cho sinh viên năm nhất khối chuyên ngành trong suốt năm học 2021-2022.
Và đúng với tên gọi, đêm hội là nơi quy tụ những màn trình diễn đặc sắc do chính các giảng viên và các bạn sinh viên năm nhất của ESPD thể hiện. Bên cạnh đó, tại đêm hội, các giải thưởng của những cuộc thi do Khoa tiếng Anh chuyên ngành tổ chức đã được trao cho các cá nhân và nhóm sinh viên xứng đáng như:
- Giải nhất cuộc thi Phát âm
- Giải nhất cuộc thi Thuyết trình
- Giải nhất cuộc thi Thiết kế video quảng cáo
- Giải nhất cuộc thi Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Giải nhất cuộc thi Thiết kế hình ảnh quảng bá thương hiệu …
Thông qua các hoạt động trên, Khoa tiếng Anh chuyên ngành muốn lan toả nguồn năng lượng tích cực tới các bạn sinh viên không chỉ thông qua hoạt động học tập hăng say, các bài tập được chuẩn bị tỉ mỉ mà còn qua những dự án kích thích khả năng sáng tạo của các bạn sinh viên năm nhất. Chính những hoạt động này của năm học 2021 - 2022 với nhiều khó khăn đã giúp thầy trò Khoa tiếng Anh chuyên ngành vượt qua, góp phần làm nên những kỷ niệm đáng nhớ trong đời sinh viên.
Vậy là trên chuyến tàu VMMS, các em sinh viên các chuyên ngành dạy-học bằng tiếng Anh thuộc K21 đã đi qua “Ga” với tên gọi Khoa tiếng Anh chuyên ngành, các em cùng chuyến tàu ấy tiếp tục lăn bánh về phía trước mang theo những hoài bão của mình. Thầy cô mong rằng các em luôn nhớ về Khoa với những kỷ niệm đẹp và chúc các em sẽ đạt những thành tích xuất sắc hơn nữa trong những năm học tiếp theo tại các chuyên ngành mình đã chọn.